Niềm tin của bạn là thành công của chúng tôi!

ẢNh đại diện

NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HAY CÔNG TY CHUYỂN NHÀ

Cập nhật: 22-06-2017 08:26:29 | Tin tức | Lượt xem: 1201

Trước hết chuyển nhà Hoàng Minh xin gửi lời cám ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Hoàng Minh trong thời gian qua.

Kính gửi quý khách hàng,

Trước hết chuyển nhà Hoàng Minh xin gửi lời cám ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Hoàng Minh trong thời gian qua. Gần đây chuyển nhà Hoàng Minh nhận được rất nhiều câu hỏi của quý khách hàng liên quan đến việc nên “Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà hay công ty chuyển nhà” hôm nay chúng tôi dành thời gian để phân tích & so sánh cho quý khách hàng hiểu được sự khác nhau.

– Dịch vụ chuyển nhà (không có công ty) là một hoặc một nhóm những người có sức khỏe lập nên để phục vụ cho công việc chuyển nhà. Khi sử dụng những dịch vụ này giá có thể sẽ rẻ hơn nhưng về chất lượng thì sẽ không thể đảm bảo được vì thiếu những trang thiết bị chuyên nghiệp. Bên cạnh đó nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra sự cố thì sẽ khó có thể yêu cầu bồi thường. Rất nhiều trường hợp sử dụng dịch vụ chuyển nhà(không chuyên) xảy ra sự cố vỡ tivi, tủ lạnh do thiếu trang thiết bị bảo vệ sau đó không được bồi thường.

– Công ty chuyển nhà được xây dựng và thành lập để cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên qua đào tạo có trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm, quy trình chuyển nhà khoa học, chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đồ đạc gia đình bạn. Ngoài ra với hợp đồng có đóng dấu bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bồi thường 100% giá trị nếu như xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.

Vì vậy việc lựa chọn một công ty chuyển nhà là điều nên làm, giá cả luôn đi cùng với chất lượng phục vụ đừng ham rẻ mà tiền mất tận mang.